Ta là ta, ta mới đẹp 🙏 Đạo Vũ Trụ

1) tôi được ban tặng cuộc sống này để vũ trụ có thể được biểu hiện thông qua tôi.
2) tôi mời gọi từng tế bào trong cơ thể cùng hân hoan chào đón ngày mới này bởi vì tôi đang sống.
3) tôi ở đây để học hỏi, để yêu thương, để tận hưởng việc được là chính mình, và để nhận ra rằng sứ mệnh thực sự của tôi cũng là để yêu thương và chấp nhận bản thân mình một cách đủ đầy và trọn vẹn nhất.
4) tôi cho phép phiên bản chân thực trong tôi được lan tỏa, được đam mê, mục đích, can đảm với cơ thể, tâm trí và trái tim mình.
5) tôi lan tỏa ánh sáng của mình và tạo ra sự khác biệt theo cách mà chỉ mình tôi có thể làm được.
6) tôi bước đi trên con đường của mình với dũng khí, sức mạnh, yêu thương và quyết tâm.
7) khi tôi là tôi, tôi truyền cảm hứng để người khác cũng bộc lộ bản thân họ một cách tự do và đẹp đẽ nhất.
8) tôi chọn để luôn nói lên sự thật về mình.
9) khi tôi tỏa sáng, tôi cũng đang tạo ra cơ hội cho người khác toả sáng.
10) tôi can đảm, thông thái, là một chiến binh của tình yêu thương và ánh sáng.
11) tôi chọn đón nhận và trân trọng những giá trị ở trong tôi.
12) tôi xứng đáng.
13) tôi nói lên sự thật về mình một cách rõ ràng như bầu trời trong xanh không một gợn mây.
14) sự sáng tạo trong tôi là vô tận, tôi tự tin thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của mình.
15) tôi tự do thể hiện quan điểm của mình một cách bình thản với thế giới.
16) tôi chọn làm nguồn cảm hứng cho người khác. sâu thẳm trong tâm hồn, chúng ta đều muốn được chia sẻ, được bộc lộ những sự thật về bản thân mình một cách tự do.
17) tôi tự hào vì giọng nói của tôi mang đến những hương vị độc đáo cho cuộc đời này.
18) tôi có mặt trên hành tinh này để học hỏi và trải nghiệm, tất cả những trải nghiệm của tôi là tiếng vọng từ cuộc sống, nếu tôi không thích những trải nghiệm của mình tôi luôn luôn có sự tự do và sức mạnh để thay đổi.
19) tôi mở rộng cánh cửa tâm hồn mình để chào đón những cơ hội mới xuất hiện, những cơ hội để được biểu hiện một cách chân thực nhất.
20) tôi chính là kinh dẫn để kết nối với trí tuệ sâu thẳm bên trong. tôi luôn kết nối với phiên bản vĩ đại ở trong mình.
21) tôi hiểu rằng sẽ có những tình huống và những con người xuất hiện trong cuộc đời để thách thức lòng kiên nhẫn và sự chịu đựng.
22) tôi đón nhận tất cả, điều đó cho tôi cơ hội để phát triển nhiều hơn.
23) tôi là một tâm hồn độc đáo trong vũ trụ rộng lớn này.
24) tôi biết ơn, tôi chân thực, tôi sáng tạo, tôi tràn đầy yêu thương.
25) tôi kết nối với nguồn năng lượng tâm hồn mình.
26) tôi ngẩn cao đầu và bước đi trên hành tinh này với sự tự tin, sứ mệnh và lòng tự trọng.
27) tôi bình ổn và thoải mái khi người khác bày tỏ quan điểm khác tôi tôi.
28) tôi nhảy múa vũ điệu của sự bình yên, của dũng khí và tình yêu thương.
29) tôi ủng hộ người khác để họ được là chính họ.
30) tôi rộng mở để chào đón những nguồn sức mạnh và tiềm năng được kích hoạt trong tôi ngay lúc này.
31) tôi chính là kiến trúc sư của tâm trí mình. tôi tắm mình trong dòng sông của sự sáng tạo và những ý tưởng xuất sắc.
32) tôi nghiêng mình trước bản thể chân thực của chính mình với lòng biết ơn và sự chấp nhận.
33) tôi lan tỏa yêu thương, tôi cho phép tâm hồn mình được tỏa sáng qua tiếng nói và bằng sự biểu hiện chân thực của mình.
34) tôi chào đón những cách thức mới để thể hiện mong muốn và khát vọng của bản thân.
35) tôi giao tiếp đầy yêu thương và chân thành.
36) tôi để bản thân tôi được bộc lộ một cách tự do và tuôn chảy.
37) tôi tin tưởng tiếng nói bên trong mình, tôi luôn được chỉ dẫn bởi nguồn năng lượng sáng tạo thuần khiết.
38) tôi chọn lắng nghe hiện hữu và cho phép mọi thứ được diễn ra như đúng cách của chúng.
39) tôi đón nhận lời thì thầm của vũ trụ nói với trái tim tôi.
40) tôi chào đó những ý tưởng tuyệt vời ùa đến với tôi.
41) tôi tò mò và hào hứng về những gì sắp tới.
42) tôi tỏa sáng bằng tất cả những gì tôi bộc lộ về bản thân mình.
43) đôi khi một ai đó không đồng ý với tôi. đôi khi tôi không đồng ý với một ai đó. vậy thì sao nào? tôi có con đường của tôi, họ đi con đường của họ, tôi hoàn toàn chấp nhận lẽ hiển nhiên đó của cuộc đời.
44) đôi khi một ai đó chỉ trích phê phán tôi. vậy thì sao nào? họ có quyền có ý kiến, quan điểm riêng của họ về tôi, và tôi hoàn toàn có quyền không đón nhận những điều đó về mình.
45) ai cũng có quan điểm riêng của họ và tôi chấp nhận điều đó.
46) tôi phát nguyện vì tôi biết đó là chìa khóa để đón nhận.
47) tôi sống với lòng biết ơn, tôi tin tưởng tiếng nói bên trong mình, tôi cho phép tôi được là tôi và điều đó kết nối tôi với trí tuệ đích thực.
48) tôi mở rộng cánh cửa dẫn tới sức mạnh nội tại và suy nghĩ tích cực, tôi chọn bước qua cánh cửa đó để tạo ra những giá trị cho cuộc sống của tôi và nhiều người khác nữa.
49) tôi bày tỏ suy nghĩ và ý tưởng của mình khi tôi muốn.
50) cảm xúc không đến từ bên ngoài, chúng đến từ tôi.
51) tôi tận hưởng tất cả những cách thức sáng tạo mà tôi có thể, để tạo ra những cảm xúc có tần số dao động cao, những cảm xúc khiến cho tâm hồn tôi muốn nhảy múa và cười vang.
52) tôi lắng nghe từ sâu thẳm với tất cả giác quan của mình.
53) tôi cân bằng và tập trung.
54) tôi cho phép bản thể chân thực của mình tỏa sáng với sức mạnh và ánh sáng yêu thương nhiều hơn bao giờ hết.
55) tôi nghe thấy lời thì thầm của vũ trụ.
56) tôi cho phép trí tuệ tối cao được trò chuyện với tôi.
57) tôi đứng trên đỉnh núi cao của niềm tin, trực giác và trí tuệ của cuộc đời.
58) tôi thông minh hơn tôi nghĩ rất nhiều.
59) trực giác của tôi sắc bén hơn tôi nghĩ rất nhiều.
60) tôi là hiện thân của trí tuệ, của lòng trắc ẩn, của sự can đảm và của đam mê.
61) tôi là hiện thân của sự chân thành, của tình yêu thương vô điều kiện.
62) tôi kiến tạo cuộc đời mình bằng chính suy nghĩ, lời nói và hành động của mình.
63) tôi là vũ trụ, vũ trụ là tôi, cũng giống như một giọt nước nhỏ bé giữa đại dương bao la chứa trọn vẹn cả đại dương bất tận.

***
Video được dựng với nội dung từ:
"KẾT NỐI NGUỒN NĂNG LƯỢNG VÔ TẬN TỪ VŨ TRỤ" -  THE RUBY NGUYEN PODCAST

Nhận xét