Cách BẮT ĐẦU NGÀY MỚI 🙏 Hấp Dẫn điều tích cực

hôm nay là một ngày mới 

hôm nay tôi cũng mới


hôm nay là thời khắc của tôi 

tôi mạnh mẽ, tươi đẹp, tôi yêu thương


mỗi khoảnh khắc lại mang đến cho tôi 

nhiều sức khỏe và sự thịnh vượng hơn


tôi hào phóng và tử tế 

với tất cả mọi người, mọi vật quanh tôi


quanh tôi là những con người tích cực, hào phóng 

và tôi liên tục thu hút nhiều hơn những con người như vậy


tôi tin tưởng ở cuộc đời 

và tôi sống hết mình trong mọi hoàn cảnh


ngày hôm nay tôi tiếp nhận 

nguồn năng lượng tích cực vô hạn


tôi đón nhận nguồn cảm hứng từ vũ trụ bao la

tôi là cục nam châm thu hút mọi ý tưởng tuyệt vời


ánh nắng mặt trời 

đem đến cho tôi lòng can đảm


tôi có thể đối mặt với mọi

thử thách ngày hôm nay mang đến cho tôi 


tôi là phiên bản tốt hơn 

của chính mình ngày hôm nay


ngày hôm nay tôi trao đi 

yêu thương vô điều kiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ


đầy ấp những cơ hội 

gặp gỡ với thành công ngày hôm nay 


ngày hôm nay là một 

món quà và tôi biết ơn vì mình có mặt ở đây 


ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời 

tôi hào hứng đón chờ những điều tốt đẹp cuộc sống mang lại cho tôi


Tôi tìm thấy niềm vui trong mọi việc mình làm

tôi được chào đón ở bất cứ nơi đâu tôi đến


Mọi mối quan hệ của tôi đều hòa hợp, 

ở bất cứ nơi đâu bất cứ giây phút nào, 

tôi luôn cảm nhận được sự hòa hợp ấy 


tôi làm việc hiệu quả và đầy động lực 

tôi đầy cảm hứng và nhiệt huyết 


sức khỏe tâm trí và sức khỏe thể chất 

là những gì ưu tiên


ngày hôm nay tôi cảm thấy khỏe khoắn và mạnh mẽ 

làn da tôi toát lên vẻ đẹp của sự khỏe mạnh 


Tôi yêu thương và chấp nhận chính mình như những gì tôi vốn là 

và vì vậy mọi thứ đều thật bình ổn với tôi


tôi xứng đáng với mọi điều 

tốt đẹp ngày hôm nay mang đến


làm thế nào để tôi có thể phụng sự cuộc đời này 

một cách tốt nhất ngày hôm nay


tôi trân trọng ngày hôm nay với yêu thương và nhân ái

những điều kỳ diệu sẽ đến với tôi ngày hôm nay 


tôi sẽ sống hết mình ngày hôm nay

để tối nay khi đi ngủ, tôi sẽ thấy được sự hài lòng


tôi có tất cả những gì mình cần ngay trong giây phút này 

tôi hiện hữu hào hứng và đầy can đảm


yêu thương, vui vẻ và bình an 

là những trạng thái tự nhiên trong tâm trí tôi


tôi tự nhìn cuộc đời với đôi mắt 

biết ơn và điều này khiến tôi thấy đủ đầy


tôi sẽ dành ra những khoảnh khắc 

để thực sự hiện hữu trong ngày hôm nay


cuộc đời tôi là một phép màu 

tôi nhìn cuộc đời với đôi mắt ngưỡng mộ


tôi biết ơn công việc của mình, 

nó thách thức để tôi phát triển hơn lên 


ngày hôm nay tôi chỉ gặp 

những con người tốt bụng và hào phóng


tất cả những gì tôi nói ra ngày hôm nay 

đều chứa đầy sức mạnh, thiện chí và chân thành 


ngày hôm nay cuộc sống yêu thương và hỗ trợ tôi 

tôi an toàn và thảnh thơi


tôi chào đón những điều đẹp đẽ và 

những điều đẹp đẽ chào đón tôi


tất cả mọi mong muốn

của tôi đều được đáp ứng


tất cả mọi điều tích cực,

hữu ích đến với tôi trong ngày hôm nay


ngày hôm nay tôi có đủ thời gian để sử dụng và 

phát triển tài năng của mình


tôi luôn mở rộng tâm trí mình và đón nhận 

mọi cơ hội ngày hôm nay mang đến cho tôi


tôi lựa chọn để suy nghĩ

và cảm nhận những điều tích cực


tôi chào đón ngày hôm nay 

với niềm vui và sự tự tin 


tôi thành công và được 

ngưỡng mộ ở bất cứ nơi đâu tôi đến


tôi bình ổn về chính mình 

và tràn đầy tình yêu thương cho bản thân


tôi coi ngày hôm nay như 

một cơ hội để học thêm những điều mới mẻ


ngày hôm nay tôi trở nên thông thái hơn

tôi can đảm, tự do và chân thành


tôi được dẫn lối bởi trực giác 

và cảm hứng trong từng khoảnh khắc


những thành quả tôi đạt được ngày hôm nay 

lớn hơn cả những gì tôi kỳ vọng


tôi lắng nghe những gì cơ thể tôi mách bảo

ngày hôm nay tôi đang chữa lành cho cơ thể của mình


cơ thể tôi có đầy năng lượng 

để tôi sống trọn vẹn ngày hôm nay


tôi là người thầy của chính mình 

tôi không để quan điểm của người khác làm ảnh hưởng

tôi ăn mừng sự thành đạt trên mỗi bước đi của mình


Tôi không cần phải chứng tỏ mình với bất kỳ ai

Tôi tin vào khả năng của mình


tôi ghi nhận chính mình 

và tôi thấy tuyệt vời khi được là chính mình


tôi tự hào về công việc mình làm 

tôi quan trọng và quý giá 


tôi chấp nhận rằng việc mắc lỗi là điều hoàn toàn bình thường

tôi buông bỏ những lỗi lầm trong quá khứ


tôi tha thứ cho chính mình vì những lỗi lầm ngày hôm qua


tôi tin tưởng cuộc sống và tôi luôn nhận được sự giúp đỡ

tôi nhã nhặn, lịch sử với bất cứ ai tôi gặp


tôi chăm sóc tốt cho cơ thể của mình

tôi khỏe mạnh ngay giây phút này ngay tại đây


mọi thứ đều tuôn chảy và thông suốt ở trong tôi

từng cơ quan, tế bào, trong cơ thể tôi đều khỏe mạnh


tôi thân thiện với bất cứ ai tôi gặp

tôi đối xử với họ bằng sự tôn trọng và tử tế


tôi tự tin và lôi cuốn 

tôi tự do và luôn có mọi thứ tôi cần 


tôi cho phép bản thân mình được thay đổi và phát triển

tôi là người chịu trách nhiệm cho chính cuộc đời mình 


ngày hôm nay tôi yêu bản thân mình nhiều hơn 


tôi nhận ra rằng tất cả mọi thứ tôi nhận được ngày hôm nay

tôi đều thật xứng đáng


tôi nhìn thấy cơ hội trong mọi thách thức 

tôi có thể vượt qua mọi trở ngại


tôi có rất nhiều đức tính tốt 

tôi có cơ hội để thực hành lòng trắc ẩn


tôi kết nối với những vẻ đẹp và điều tuyệt diệu của ngày hôm nay


ngày hôm nay tôi làm mọi người cười và thấy yêu đời hơn


tôi sẵn sàng để sống hết mình cho ngày hôm nay

tôi sẵn sàng để tỏa sáng trong ngày hôm nay


tôi biết ơn ngày hôm nay 

một món quà tuyệt diệu của cuộc đời.



Nhận xét