cách NGÀY HÔM NAY 🙏 của người HẤP DẪN

ngày hôm nay thật đẹp! và sẽ chỉ có một ngày duy nhất như ngày hôm nay


ngày hôm nay là điểm bắt đầu cho một cuộc phiêu lưu mới và tôi vô cùng hào hứng


tôi bước một bước về phía trước cho dù đó chỉ là một bước nhỏ

tôi can đảm và tôi không bỏ cuộc


ngày hôm nay là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi 

tôi bắt đầu ngày mới của mình với một thái độ tích cực


tôi sẽ không bao giờ chờ đợi cho đến khi ngày hôm nay trở nên tốt đẹp hơn

tôi sẽ làm cho nó trở nên tốt đẹp hơn


ngày hôm nay là một chương mới trong cuộc đời tôi

tôi hít vào sự bình thản và tôi thở ra những lo lắng


vô vàn những điều tuyệt vời đang chờ đợi tôi phía trước


Ngày hôm nay tôi sẽ làm hết sức để tập trung vào những điểm mạnh của mình

thay vì tìm cách che giấu đi những khiếm khuyết 


tôi sẽ ưu tiên những gì quan trọng nhất với tôi lúc này


tôi yêu thích bản thân mình ngày hôm nay


tôi nhận ra những gì tôi cần thay đổi

nhưng tôi không tự tạo áp lực cho chính mình


tôi đối xử với chính mình bằng lòng trắc ẩn và yêu thương


tôi nhìn nhận ngày hôm nay với đôi mắt sáng rõ, tự tin


tôi thay thế sự giận dữ của mình bằng sự thấu hiểu và trắc ẩn

tôi thay thể than vãn bằng lòng biết ơn


tôi xin lỗi bất cứ ai tôi đã làm tổn thương với sự giận dữ của mình


tôi hài lòng với những gì mình có và háo hức với những gì sắp tới


Tôi tin tưởng vào kế hoạch mà cuộc đời đã chuẩn bị cho tôi


ngày hôm nay không một điều gì có thể xáo trộn được sự bình ổn và niềm vui ở trong tôi 

mọi thứ tôi cần đều đến với tôi đúng thời điểm 


tôi kiên nhẫn với mọi người quanh tôi 

tôi yêu phiên bản tự tin tôi nhìn thấy trong gương mỗi ngày


tôi sẽ đầu tư đam mê yêu thương và kiên nhẫn và bất cứ điều gì tôi làm ngày hôm nay


ngày hôm nay tôi sẽ là một thí nghiệm

tôi sẽ bộc lộ cảm xúc của mình một cách tự do và chân thực


ngày hôm nay tôi sẽ chỉ tập trung vào những điều tốt đẹp


những gì tôi làm ngày hôm nay sẽ tác động mạnh mẽ tới ngày mai


tôi lựa chọn sẽ chỉ làm những điều tốt đẹp của ngày hôm nay 


tôi lựa chọn để ở bên những người luôn động viên tôi và khiến tôi cảm thấy hạnh phúc


tôi tự tin và tôi tin tưởng cuộc đời


tôi tự hào về bản thân mình và về tất cả những gì tôi sẽ làm ngày hôm nay


tôi tận hưởng ngày hôm nay với một trái tim và tâm trí rộng mở


tôi sẽ dành ra vài phút để hít vào sự bình an


ngày hôm nay có những ý nghĩa và giá trị tuyệt vời mà tôi sẽ sống trọn vẹn


tôi can đảm và ngày hôm nay tôi sẽ đối diện với những nỗi sợ hãi của mình


cho dù ngày hôm nay có mang đến những thách thức như thế nào

tôi vẫn dành thời gian nghỉ ngơi và đón nhận nguồn năng lượng tích cực


mỗi lựa chọn tôi đưa ra ngày hôm nay đều sẽ dạy cho tôi một điều gì đó mới mẽ


mỗi khi tôi học thêm một điều gì đó

tôi lại một bước đến gần hơn với mục đích cuộc đời mình


tôi đang trên con đường đến với sự vĩ đại của chính mình


tôi ăn thức ăn khỏe mạnh

tôi uống đủ nước 

tôi cung cấp cho cơ thể mình tất cả những gì nó cần 

để có thể hoạt động tốt nhất


tôi yêu thương và trân trọng cơ thể mình

tôi nhận ra rằng tôi có thể thay đổi suy nghĩ của mình


tôi là người làm chủ cuộc đời mình 


tôi không thể thay đổi ngày hôm qua 

nhưng tôi có thể thay đổi thái độ của tôi đối với nó


tôi buông bỏ những gì đã qua 

và tập trung vào món quà tuyệt diệu chính là ngày hôm nay


ngày hôm nay tôi sẽ không phán xét bản thân mình

tôi đang làm hết sức 


những người tôi gặp ngày hôm nay mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho tôi


cho tôi bảo vệ chính mình khỏi sự thù ghét ghen tị và giận dữ


ngày hôm nay tôi sẽ thưởng cho mình vì những thành quả tôi sẽ đạt được


tôi sẽ không phản ứng ngay lập tức trước nhưng suy nghĩ, những cảm xúc tiêu cực


tôi sáng suốt và tôi sẽ chỉ đưa ra những lựa chọn sáng suốt ngày hôm nay


tôi hạnh phúc thư giãn trước một ngày mới


tôi tận hưởng tất cả những gì tôi nhìn thấy, nghe thấy, ngưởi thấy và chạm thấy ngày hôm nay


ngày hôm nay tôi sẽ giúp đỡ những người cộng sự, đồng đội, đồng nghiệp của tôi


tôi bạo dạn và tôi dám hỏi những gì mình cần


ngày hôm nay là một món quà và tôi sẽ dùng nó để tiến xa hơn trong cuộc đời mình


tôi là một người thợ học việc của cuộc đời và tôi chào đón tất cả những bài học mà cuộc đời dạy cho tôi ngày hôm nay 


tôi là người lắng nghe tốt và tôi sẽ chỉ nói khi thực sự cần 


Ngày hôm nay tôi sẽ kiến tạo từ chính trí tưởng tượng tuyệt vời của mình 


tôi xứng đáng được tôn trọng 


mọi trải nghiệm của tôi ngày hôm nay là con đường đưa tôi đến với thành công 


Tôi to mò đón nhận những điều mới mẻ ngày hôm nay mang đến cho tôi


tôi hoàn thành tất cả những gì tôi bắt đầu 

tôi loại bỏ những suy nghĩ những lập trình không phù hợp với tôi 


ngày hôm nay là một sự khởi đầu mới 

tôi sẵn sàng và háo hức để trải nghiệm ngày hôm nay


tôi tha thứ cho tất cả những ai đã làm tổn thương tôi 

tôi vượt lên trên nỗi sợ hãi và hoài nghi 


ngày hôm nay tôi chọn sống lạc quan và hạnh phúc 

tôi yêu công việc của mình tới mức tôi cảm thấy thật vui khi được làm việc 


tôi sẵn lòng trao đi kiến thức của mình cho những ai đang cần nó 


tôi tận hưởng buổi sáng của mình trong ngôi nhà ấm áp của tôi 


tôi chào đón bất cứ tình huống nào mà ngày hôm nay mang đến cho tôi 

và coi đó như một công cụ hữu ích cho sự phát triển của bản thân mình 


tôi bình ổn với chính mình và tràn đầy tình yêu thương cho bản thân

tôi là người kiến tạo cuộc đời mình


ngày hôm nay tôi trao đi sự giúp đỡ một cách vô điều kiện


cơ thể tôi khỏe mạnh, tâm trí tôi sáng suốt và tâm hồn tôi bình thản


tôi có tiềm năng vô hạn để tạo ra những điều lớn lao trong ngày hôm nay


tôi từ bỏ những thói quen cũ và xây dựng những thói quen mới tích cực hơn


tôi có một gia đình hạnh phúc, những người bạn tuyệt vời và một công việc như ý


tôi ghi nhận những giá trị của bản thân 

ngày hôm nay tôi thấy tự tin hơn bao giờ hết 


tôi mang theo vẻ đẹp, lòng tốt và niềm vui tới bất cứ nơi đâu tôi đặt chân đến


ngày hôm nay đầy ắp những cơ hội mới

tôi là người kiến tạo cuộc đời mình 

tôi có sức mạnh và khả năng vô hạn 


tôi trân trọng ngày hôm nay với lòng biết ơn và sự thán phục 

tôi biết ơn những gì mình đã đạt được


ngày hôm nay là một món quà tuyệt vời nhất

tôi biết ơn vì nhìn thấy ánh nắng mặt trời

tôi độc đáo và ngày hôm nay cũng sẽ độc đáo


Ngày hôm nay một ngày mới

tôi là tình yêu thương và tôi cho phép mọi người yêu thương tôi 


tôi tự tin vào trực giác của mình

tôi thư giãn và hài lòng với mọi kết quả mình đạt được 


mọi thứ đều đẹp đẽ ngay tại đây, ngay trong giây phút này

tôi liên tục phát triển

tôi biết ơn và tôi thu hút bất cứ điều gì tôi mơ ước


mỗi ngày tôi trao đi đam mê, niềm vui, tài năng của mình như một món quà cho thế giới này

Nhận xét